Translate

09 tháng 4, 2020

Một sớm mùa đông



Mùa gió rét kéo về, nằm cuộn mình trong chăn lặng lẽ nghe từng bản tình ca đã cũ, anh lại thấy bồi hồi bao cảm xúc lân lâng khó tả. Anh luôn thích thế giới của riêng mình, rảnh thì ngồi đọc sách, mệt thì nằm ngủ, đói thì cứ ăn thỏa thích. Không muốn nói chuyện với ai thì cứ tắt máy im lặng một buổi, ra ngoài đi dạo hoặc cứ ru rú trong nhà cũng thật tốt biết bao . . . 
Một mình cũng tốt nhưng nếu tìm được người anh thương, anh chẳng ngại để sự xuất hiện của cô ấy làm thay đổi thế giới quanh mình.

3 nhận xét:

  1. Lần đầu tiên xem blog:" Ái cha giao diện nhìn yên bình quá đê, nhưng t có chút ám ảnh về phông chữ do kì này học thầy, phải đúng từ cỡ chữ đến dấu câu, khoảng cách... đáng sợ chưa haha". Mà phông chữ lúc trước lại lúc in lúc thường lúc to lúc nhỏ, dù sao đọc vẫn rất ok haha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy á :v Sao tớ xem trên web và điện thoại thì vẫn thấy bình thường, lạ nhỉ :v

      Xóa
    2. Trước nó ở dạng kiểu vầy ví dụ: "TrƠì hÔm nay âm U" kiểu vậy ý.

      Xóa

Cảm ơn bạn đã gióp ý ^^